FAT Sorter

FAT Sorter là một phần mềm "đơn giản" để phn loại tập tin trên một hệ thống tập tin FAT.

được tin cậy TẢI VỀ 492 KB Miễn phí

FAT Sorter là một phần mềm "đơn giản" để phn loại tập tin trên một hệ thống tập tin FAT. Viễn cảnh mục tiêu của nó là phn loại các tập tin và thư mục trên một ổ USB flash theo thứ tự bảng chữ cái, để chúng được tải một cách hợp lý trên các thiết bị đọc chúng.

Hệ thống tập tin FAT không hỗ trợ phn loại các thư mục. Tuy nhiên, đy là hệ thống tập tin duy nhất cho các ổ USB flash được hỗ trợ rộng rãi. Nếu phần cứng hay phần mềm truy cập thiết bị (như máy tính của bạn) phn loại lại chúng để hiển thị thì các tập tin sẽ xuất hiện theo thứ tự mà chúng được thêm vào danh mục.

Phần mềm này nhận được 2 giải thưởng
Phần mềm này đã được quét virus và được chứng minh là an toàn. Nhấp vào đây để xem báo quét virus.
được tin cậy TẢI VỀ 492 KB Miễn phí
Thông số kỹ thuật
Công ty phát triển:
HolosTek, Inc.
Loại giấy phép:
Miễn phí
Bình luận
Bernie 2 năm trước

Works very well. No need to reload 10,000 plus MP3s every time I load an extra CDs worth of tracks onto my Fitfort MP3 player I use for the Gym. That saves a lot of time. I'm on Windows 10 64 bit. Scanned download with McAfee before opening and again once it had loaded. All clean.

Pavel Terber 3 năm trước

Works good on directory, but not with subdirectories.

wasben 4 năm trước

Sorts files alphabetically. I imagine that the sorting is by File Name, but it would be good to have an option to sort by track number or other criteria. Works with Windows 10 for me. 10/16/219

Gợi ý liên quan